Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng thẻ khi bảo hành

 

Khi cần bảo hành sản phẩm chính hãng của DELL Việt Nam, hãy mang theo thẻ DELL PASS và hóa đơn mua hàng (GTGT) của sản phẩm đó và cung cấp cho chúng tôi khi được yêu cầu. Bạn cũng cần kiểm tra thông tin vể số Service Tag (gồm 7 chữ số) của thẻ với số Service Tag của máy để đảm bảo thẻ DELL PASS đó là thẻ theo máy. Vui lòng xem thêm hướng dẫn về thời hạn sử dụng thẻ bên trên

 

Tùy thuộc vào model máy, thông tin Service Tag có thể in ở vị trí khác nhau.

 

Bảo quản thẻ

Thẻ DELL PASS của bạn được sản xuất từ nhựa plastic có độ bền cao và khả năng chịu được sự biến đổi của nhiều điều kiện thời tiết. Tuy nhiên để giữ được thẻ luôn trong tình trạng tốt và tránh gây ảnh hưởng đến các vật dụng cũng như con người, hãy tránh để thẻ trong các tình trạng sau:

 

Làm gì khi thẻ bị mất hoặc hư gãy

Khi thẻ bị mất hoặc hư gãy, hãy thông báo với chúng tôi để thực hiện việc khóa thẻ.



Tùy thuộc vào chương trình chăm sóc khách hàng tại từng thời điểm, DELL Việt Nam sẽ có chính sách dành cho khách hàng bị mất hoặc thẻ bị hư gãy.

Mọi thông tin hoặc yêu cầu khóa thẻ, xui vui lòng liên hệ chúng tôi thông qua số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng 1900-54-55-44

.

Sử dụng thẻ khi mua sắm

Hãy mang theo thẻ bên mình để có thể được hưởng quyền lợi khi mua sắm tại các đại lý, cửa hàng hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng của DELL Việt Nam. Ngoài ra bạn còn có thể được  hưởng rất nhiều ưu đãi trực tiếp từ các Đối tác liên kết với DELL Việt Nam thông qua dịch vụ KOLOR.

Tùy thuộc vào loại thẻ DELL PASS mà bạn đang sở hữu, các chính sách ưu tiên hoặc quyền lợi trực tiếp của DELL Việt Nam và các Đối tác liên kết dành cho bạn sẽ khác nhau:

Đối với DELL Việt Nam và các đơn vị phân phối sản phẩm DELL, thẻ DELL PASS gồm 3 loại, phân biệt qua thiết kế mặt trước của thẻ:


Chi tiết quyền lợi ưu đãi vui lòng xem tại đây.

 

Đối với các đối tác trong chương trình chăm sóc khách hàng KOLOR, thẻ DELL PASS gồm 2 loại chính, phân biệt qua logo KOLOR và tên phân loại ở mặt sau thẻ:

 

Nếu thẻ DELL PASS của bạn thuộc loại Economic, bạn có thể sử dụng thẻ này, để hưởng ưu đãi trực tiếp tại các đối tác KOLOR thuộc phân khúc Economic

 

Nếu thẻ  DELL PASS của bạn thuộc loại Premium, bạn có thể sử dụng thẻ này để được hưởng các ưu đãi trực tiếp tại các Đối tác KOLOR thuộc phân khúc Premium và Economic.

Danh sách  và chi tiết  quyền lợi ưu đãi của các Đối tác liên kết vui lòng xem tại đây. Hãy trình thẻ DELL PASS của bạn khi thanh toán tại các Đối tác trong hệ thống KOLOR để được hướng dẫn cụ thể về các quyền lợi mà bạn được hưởng.

Hướng dẫn cấp lại thẻ Dell Pass

 

  1. Làm lại thẻ DellPass mới (thẻ liên kết với dịch vụ KOLOR - có hưởng quyền lợi)
  1. Phạm vi áp dụng: Dành cho khách hàng bị mất thẻ DellPass mới, thẻ DellPass mới bị hư gãy hoặc hết hạn sử dụng.
  2. Thông tin về thẻ DellPass làm lại:
  1. Đặc điểm:
  1. Số thẻ DellPass được cấp mới
  2. Cùng loại với thẻ DellPass cũ (Platinum, Gold, Silver).
  3. Giữ nguyên thông tin Nhà Phân phối, Service Tag của thẻ DellPass cũ.
  4. Thời hạn tham gia chương trình DellPass (Exp) được cấp mới là 12 tháng tính từ thời điểm yêu cầu làm lại thẻ.

Lưu ý: thời hạn tham gia chương trình DellPass không phải là thời hạn bảo hành.

  1. Chi phí làm lại
  1. Phí sản xuất lại thẻ DellPass là 300.000 VND.
  2. Đã bao gồm chi phí giao thẻ tận nơi (trong nước).
  3. Chi phí do thành viên sở hữu thẻ thanh toán.
  1. Thẻ DellPass mới được làm lại giao gồm
  1. Phong bì chứa thẻ DellPass.
  2. Tờ rơi hướng dẫn sử dụng thẻ.
  3. Thẻ DellPass mới.
  1. Qui trình: Khách hàng yêu cầu làm lại thẻ DellPass thực hiện các bước sau
  1. Bước 1: Gửi thông tin yêu cầu thay thế thẻ như sau về địa chỉ support@DellPass.com.vn
  1. Trường hợp đã đăng ký thành viên:
  1. Họ và tên đầy đủ
  2. Số điện thoại liên lạc
  3. Địa chỉ Email liên lạc
  4. Số thẻ DellPass cần làm lại (nếu có)
  5. Lý do làm lại thẻ
  1. Trường hợp chưa đăng ký thành viên
  1. Địa chỉ liên hệ
  2. Tên nhà phân phối
  3. Số service tag của thẻ cần làm lại (xem trên máy)
  4. Số thẻ DellPass cần làm lại (nếu có)
  5. Lý do làm lại thẻ
  1. Bước 2: Dịch vụ KOLOR sẽ liên lạc để xác nhận lại yêu cầu làm lại thẻ DellPass và cung cấp lại thông tin về số thẻ DellPass cũ cần làm lại cho khách hàng.
  2. Bước 3: Khách hàng thanh toán chi phí sản xuất thẻ DellPass bằng 2 cách:
  1. Chuyển khoản:
  1. Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY CỔ PHẦN ME DA SON
  2. Ngân hàng: TMCP Á Châu (ACB) – Chi Nhánh Kỳ Hòa
  3. Tài khoản (VND): 23419709
  4. Nội dung: TT phí làm lại thẻ DellPass số XXXX XXXX XXXX XXXX.
  1. Thanh toán tận nơi:
  1. CÔNG TY CỔ PHẦN ME DA SON
  2. Địa chỉ : (Lầu 6) 384/1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 03, Tp.HCM.
  3. Nội dung thanh toán : TT phí làm lại thẻ DellPass số XXXX XXXX XXXX XXXX

Ghi chú: Với XXXX XXXX XXXX XXXX là số thẻ DellPass đã được dịch vụ KOLOR xác nhận lại với khách hàng).

  1. Bước 4: Dịch vụ KOLOR sẽ tiến hành sản xuất thẻ DellPass thay thế trong vòng 7 ngày làm việc sau khi nhận được chuyển khoản và gửi thẻ DellPass mới đến địa chỉ do khách hàng cung cấp.
  2. Bước 5: Sau khi nhận được thẻ DellPass làm lại, khách hàng cần thực hiện theo tờ rơi hướng dẫn để kích hoạt lại thẻ DellPass mới.

 

  1. Thiết kế của thẻ DellPass mới

 

       

  1. Làm lại Thẻ DellPass thông thường (không hưởng quyền lợi)
  1. Phạm vi áp dụng: Dành cho khách hàng bị mất thẻ DellPass mới, thẻ DellPass mới bị hư gãy.
  2. Thông tin về thẻ DellPass làm lại:
  1. Đặc điểm:
  1. Số thẻ DellPass được cấp mới
  2. Thẻ mang thiết kế cũ, chỉ thuộc 1 loại duy nhất.
  3. Giữ nguyên thông tin Nhà Phân phối, Service Tag của thẻ DellPass cũ.
  4. Thẻ chỉ có tác dụng bảo hành, không được hưởng quyền lợi từ chương trình DellPass.
  1. Chi phí làm lại: miễn phí, bao gồm chi phí giao thẻ.
  2. Thẻ DellPass mới được làm lại chỉ gồm thẻ nhựa.
  1. Qui trình: Khách hàng yêu cầu làm lại thẻ DellPass thực hiện các bước sau
  1. Bước 1: Gửi thông tin yêu cầu thay thế thẻ như sau về địa chỉ support@DellPass.com.vn
  1. Trường hợp đã đăng ký thành viên:
  1. Họ và tên đầy đủ
  2. Số điện thoại liên lạc
  3. Địa chỉ Email liên lạc
  4. Số thẻ DellPass cần làm lại (nếu có)
  5. Lý do làm lại thẻ
  1. Trường hợp chưa đăng ký thành viên
  1. Địa chỉ liên hệ
  2. Tên nhà phân phối
  3. Số service tag của thẻ cần làm lại (xem trên máy)
  4. Số thẻ DellPass cần làm lại (nếu có)
  5. Lý do làm lại thẻ
  1. Bước 2: Dịch vụ KOLOR sẽ liên lạc để xác nhận lại yêu cầu làm lại thẻ DellPass.
  2. Bước 3: Yêu cầu phát hành thẻ sẽ được chuyển đến văn phòng Dell Việt Nam để tiến hành sản xuất thẻ DellPass. Trong vòng 7 ngày làm việc sau khi nhận được yêu cầu, Dell Việt Nam gửi thẻ DellPass làm lại đến địa chỉ do khách hàng cung cấp.

 

  1. Thiết kế của thẻ DellPass thông thường

 

   

 

Mọi chi tiết hướng dẫn đăng ký đổi thẻ vui lòng xem trên website http://dellpass.com.vn hoặc gọi số 1900 545544 để được hướng dẫn trực tiếp.

 

Nội dung đang được xây dựng, vui lòng quay lại sau.